KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING “HỌC THẬT - LÀM THẬT”

 


Giới thiệu về Mentor Dương Tùng:

Trải qua chặng đường theo nghề Marketing hơn 10 năm kinh nghiệm từ 1 nhân viên Marketing trở thành một nhà quản trị Marketing cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trong các lĩnh vực Ô tô - Xe máy, nội thất, B2B và B2C,...và là một Founder của trang chatxe.net

Trong quá trình làm việc đúc kết kiến thức trên tất cả nền tảng Digital Marketing và quản lý mọi khía cạnh của chiến dịch marketing, xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng Marketing, tôi luôn mong muốn đem kiến thức của mình hướng dẫn các học viên theo học để có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng từ các công ty trong và ngoài nước. Ngoài tay nghề lãnh đạo cùng với chuyên môn bao gồm lập kế hoạch chiến lược, nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu, quảng cáo và khuyến mãi. 

Tôi, Mentor Dương Tùng tin rằng với mỗi học viên đến với khóa học sẽ có những kiến thức hiểu sâu và có kế hoạch xây dựng nền tảng vững chắc để có thể mang lại giá trị cho bản thân và cả trong môi trường làm việc tại doanh nghiệp. 

Đến với lớp học, học viên sẽ được hướng dẫn các  kiến thức chuyên sâu về chiến lược và kỹ thuật Marketing, thiết kế và triển khai các chiến dịch thành công, giúp tăng doanh số và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Nào chúng ta cùng khám phá khóa học Digital Marketing của Dương Tùng này có gì đặt biệt.Tham gia khóa học hấp dẫn để thành thạo nghệ thuật phát triển kinh doanh trực tuyến

Khám phá sức mạnh của Digital Marketing

Digital Marketing đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng và phát triển thành công kinh doanh trong thời đại số ngày nay. Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ và sự lan truyền của Internet, các doanh nghiệp không thể bỏ qua tiềm năng mà Digital Marketing mang lại. Khóa học Digital Marketing của Dương Tùng sẽ giúp học viên thêm một cơ hội tuyệt vời để bạn học hỏi và trau dồi kiến thức cần thiết để tận dụng triệt để sức mạnh này.

Điểm nổi bật của khóa học:

1. Khám phá các phương pháp tiếp cận khách hàng thông qua Digital Marketing: Trong khóa học này, Mentor Dương Tùng sẽ đưa bạn vào thế giới của Digital Marketing và giúp bạn hiểu rõ về các phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả như SEO, quảng cáo trên mạng xã hội, email marketing, Youtube Ads, SMS Marketing…. Bạn sẽ học cách xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo nội dung hấp dẫn và xây dựng chiến lược Digital Marketing đúng đắn.

2. Thực hành với các công cụ và nền tảng hàng đầu: Chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội để thực hành trực tiếp với các công cụ và nền tảng Digital Marketing hàng đầu như Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics, các công cụ đo lường của chiến dịch quảng cáo. Bằng cách làm việc trên các dự án thực tế, bạn sẽ học cách sử dụng các công cụ này để theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa chiến dịch Marketing.

3. Hướng dẫn từ các Mentor Marketing trong ngành: Khóa học của chúng tôi được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Các mentor sẽ chia sẻ kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm thực tế của mình, giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp hiệu quả và xu hướng mới nhất trong ngành.

4. Môi trường học tập tương tác và thú vị: Chúng tôi tạo ra một môi trường học tập tương tác và thú vị, cho phép bạn trao đổi ý kiến, thảo luận và học hỏi từ những người đồng nghiệp cùng khóa học. Bạn sẽ được tham gia vào các bài tập nhóm, thảo luận trực tuyến và thực hiện các dự án thực tế để rèn kỹ năng và xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp.

Đăng ký ngay và mở ra cánh cửa thành công kinh doanh trực tuyến:

Khóa học Digital Marketing của chúng tôi là cơ hội không thể bỏ qua để bạn tiếp cận và hiểu rõ về sức mạnh của Digital Marketing trong việc phát triển kinh doanh trực tuyến. Đăng ký ngay để mở ra cánh cửa thành công, vượt qua các đối thủ cạnh tranh và xây dựng thương hiệu của riêng bạn trên không gian số.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học và lịch khai giảng. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn trên con đường thành công kinh doanh trực tuyến!

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét